THE WALKING DEAD SEASON 5 (พากย์ไทย)

THE WALKING DEAD SEASON 5 (พากย์ไทย)

Date:
Genres:เรื่องย่อ  THE WALKING DEAD SEASON 5 (พากย์ไทย) ขณะที่ทั้งกลุ่มถูกจับขังไว้ในโบกี้รถไฟร้าง แต่ละคนพ…

เรื่องย่อ THE WALKING DEAD SEASON 5 (พากย์ไทย)

ขณะที่ทั้งกลุ่มถูกจับขังไว้ในโบกี้รถไฟร้าง แต่ละคนพยายามหาอาวุธที่จะสามารถสร้างได้ แครอล (Carol),และ ไทรีส (Tyreese) พยายามหาทางที่จะช่วยเหลือทั้งกลุ่มที่ถูกจับ หลังแครอลและไทรีสยึดบ้านลาดตะเวนของ Terminus ได้และจับตัว มาร์ติน (Martin) ไว้ แครอลก็อาสาที่จะบุกไปช่วย ริค (Rick Grimes) โดยให้ไทรีสดูแล จูดิธ (Judith) พร้อมกับมัดมือมาร์ตินไว้

ขณะที่ทั้งกลุ่มของริคกำลังตื่นตะหนก และถูกรมควัน ริค, ดารีล (Daryl Dixon), เกล็นน์ (Glenn Rhee),บ็อบ (Bob Stookey) ถูกจับตัวมาเชือดพร้อมกับคนอื่นๆ ที่ถูกมนุษย์กินคนจับมา วิธีการที่คนโหดใน Terminus ก็ช่างโหดเหี้ยม คนนึงจะใช้ไม้เบสบอลฟาดหัว แล้วอีกคนจะใช้มีดปาดคอ แล้วนำศพมาชำแหละไว้เป็นอาหารเลี้ยงดูคนใน Terminus คนถูกปาดคอฆ่ามาเรื่อยๆ จนถึงเกล็นน์ ขณะที่เขากำลังจะถูกฟาดที่หัว เสียงระเบิดสั่นสะเทือนก็เกิดขึ้น!!! 

นั่นเป็นฝีมือของแครอลล้วนๆ เธอพรางตัวเองไปด้วยกลิ่นของซอมบี้แล้วดักซุ่มอยู่ตรงรั้วของ Terminus เมื่อสบโอกาสเธอก็ออกมายิงกราดและตามหาริค ในขณะที่ฝูงซอมบี้เริ่มตามเสียงปืนและเสียงระเบิดมาจนเต็ม Terminus ไปหมด เลยเลยได้โอกาสเดินเนียนไปกับซอมบี้
 ด้วยความชุลมุนจากการระเบิด ริคได้โอกาสฆ่ามือสังหารทั้ง 2 แล้วรีบไปช่วยเหลือกลุ่มของเขาที่ถูกขังอยู่ในโบกี้รถไฟร้าง แครอลพยายามเดินตามหาริคจนไปเจอหน้าไม้ของดารีล แน่นอนว่าเธอรีบสะพายเพื่อนำกลับไปให้เจ้าของ ส่วน 4 หนุ่มก็ฝ่าฟันทั้งซอมบี้และมนุษย์กินคนจนไปช่วยเหลือคนในกลุ่มออกมาจากโบกี้ได้เป็นผลสำเร็จแล้วมุ่งสู่ป่า 

ด้วยซอมบี้มากันมากมาย ไทรีสตกใจกับฝูงซอมบี้สบโอกาสให้มาร์ตินจับจูดิธเป็นตัวประกัน โดยขู่ให้ไทรีสออกจากบ้าน ไม่งั้นจะหักคอจูดิธซะ ซึ่งไทรีสก็ยอมทำตาม แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อไทรีสจัดการกับซอมบี้นอกบ้านจนสิ้นซากแล้วบุกเข้าบ้านอีกครั้ง แล้วฆ่ามาร์ตินเพราะความโกรธ