THE WALKING DEAD SEASON 3 (พากย์ไทย)

THE WALKING DEAD SEASON 3 (พากย์ไทย)

Date:
Genres:เรื่องย่อ  THE WALKING DEAD SEASON 3 (พากย์ไทย) หลังจากที่กลุ่มริคพากันหนีตายจากเหล่าซอมบี้ที่บุกถล…

เรื่องย่อ THE WALKING DEAD SEASON 3 (พากย์ไทย)

หลังจากที่กลุ่มริคพากันหนีตายจากเหล่าซอมบี้ที่บุกถล่มที่พักจนไม่เหลือชิ้นดี เขาจำเป็นจะต้องหาที่อยู่ใหม่ที่ปลอดภัยต่อคนในกลุ่มและลูกในท้องของลอรี ในที่สุดริคก็ได้เจอที่อยู่ที่มีความแน่นหนาและปลอดภัยที่สุด ก็คือ “คุก” แต่เมื่อทุกคนเข้าไปก็ต้องพบกับซอมบี้เป็นขโยง ทว่าพวกเขาก็สามารถบุกเข้าไปได้ จนเจอกับกลุ่มโจรที่เคยติดคุกอยู่ในนี้นานหลายปี ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ากลัวกว่าซอมบี้ที่พวกเขาต้องเจอ ก็คือมนุษย์ด้วยกันเอง

ด้านของ แอนเดรีย และ มิชอน ได้เจอกับ เมิร์ล แขนที่ขาดของเขาตอนนี้กลายเป็นมือดาบเทียม เมิร์ลได้พาพวกเขาไปยังเมืองอันงดงามชื่อว่า ‘Woodbury’ และเเอนเดรียยังได้บอกกับเมิร์ลอีกว่าน้องชายของเขา แดรีล ยังมีชีวิตอยู่ หลังจากไปที่เมือง แอนเดรียและมิชอนได้รับการต้อนรับจากผู้นำอย่างดี

ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายในคุก ลอรีได้ตกเลือดและอาการร่อแร่ เธอขอร้องให้แม็กกี้ช่วยลูกในท้องของเธอ แม็กกี้จัดการตัดสายทารกออก ส่วนคาร์ลจำใจต้องยิงแม่ของเขา เพื่อป้องกันไม่ให้เธอกลายเป็นวอร์คเกอร์



ต่อมา แอนเดรียได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ‘ฟิลลิป’ ผู้ว่าแห่งเมือง Woodbury แต่หารู้ไม่ว่าผู้ว่านั้นได้เลี้ยงลูกสาวที่เป็นซอมบี้ไว้ โดยคิดว่ามีทางรักษาได้ ด้วยการพึ่งพามิลตัน นักวิทยาศาสตร์ที่คอยช่วยเหลือ ฟิลลิป ในทุกๆอย่าง จน มิชอน สังเกตเห็นความผิดปกติที่ว่าเมืองนี้อาจจะไม่ได้ดีอย่างที่คิด จนไปเจอ ‘เพนนี’ ลูกสาวของฟิลลิปที่กลายเป็นซอมบี้ มิชอนจึงได้ฆ่าเพนนี เมื่อฟิลลิปรู้ เขาแค้นใจมาก จึงออกตามล่ามิชอน ก่อนจะไปมิชอนได้เตือนแอนเดรียให้หนีไปด้วยกัน แต่เธอกลับเชื่อใจฟิลลิปมากกว่า มิชอนจึงหันหลังให้แอนเดรียและหนีไปคนเดียว

ในขณะที่เกล็นและแม็กกี้ออกไปหาเสบียง เมิร์ลได้เจอและจับทั้งสองไปเป็นตัวประกัน ส่วนมิชอนเมื่อเห็นเกล็นและแม็กกี้ถูกจับตัวไปก็ทำได้เพียงซุ่มดู ก่อนจะหนีจนไปเจอกับกลุ่มริค มิชอนเล่าเหตุการณ์ที่เกล็นและแม็กกี้ถูกจับตัวไปให้ริคฟัง เมื่อริครู้จึงรีบไปช่วย โดยเอามิชอน แดรีล และ ‘ออสการ์’ มาด้วย

ทางด้านผู้ว่าเมื่อเจอมิชอนก็แค้นใจจึงคิดฆ่าให้ตาย แต่มิชอนป้องกันตัวด้วยการคว้าเศษแก้วมาแทงตา จนตาฟิลลิปหนึ่งข้างบอดสนิท ฟิลลิปโกรธมากจึงระดมคนในเมืองเพื่อสร้างสงครามและบุกคุกของริค