THE WALKING DEAD SEASON 2 (พากย์ไทย)

THE WALKING DEAD SEASON 2 (พากย์ไทย)

Date:
Genres:ซีซั่นที่สองเริ่มต้นด้วยริคและกลุ่มของเขาได้ตัดสินใจไปตามทางที่มียานพาหนะจอดเรียงรายทิ้งเป็นซากอยู่…
ซีซั่นที่สองเริ่มต้นด้วยริคและกลุ่มของเขาได้ตัดสินใจไปตามทางที่มียานพาหนะจอดเรียงรายทิ้งเป็นซากอยู่หลายคัน ขณะที่เดินอยู่นั้นก็ได้เจอกับฝูงวอร์คเกอร์ ทุกคนจึงหาที่หลบ ‘โซเฟีย’ ลูกสาวของ ‘แครอล’ ถูกสถานการณ์บังคับให้หลบอยู่ใต้รถเพียงลำพัง แต่ด้วยความกลัว โซเฟียจึงวิ่งหนีและหายเข้าไปในป่า ‘คาร์ล’ ถูกยิงโดยบังเอิญในระหว่างออกตามหาโซเฟีย หลังถูกยิง ‘โอทิส’ พาคาร์ลไปหา ‘เฮอเชล’ เจ้าของฟาร์มที่เป็นสัตวแพทย์และทำการช่วยเหลือผ่ากระสุนออกจนสำเร็จ ส่วนเกล็นก็ได้พบรักกับ ‘แม็กกี้’ ลูกสาวคนโตของเฮอเชล และไม่นานทุกคนก็พบว่าโรงนาของเฮอเชลนั้นที่จริงแล้วเต็มไปด้วยวอร์คเกอร์จำนวนมาก ทั้งเพื่อนบ้าน คนรู้จัก ญาติหรือแม้แต่ภรรยาของตัวเอง

เฮอเชลมักจะออกไปจับวอร์คเกอร์เหล่านี้มาแล้วเอามาขังไว้ในโรงนาและให้อาหารทุกวัน จนเชนทนไม่ได้ จัดการเปิดโรงนา แล้วทุกคนก็กราดยิงวอร์คเกอร์ที่เดินออกมา แต่ต้องตกใจสุดขีด เมื่อวอร์คเกอร์ตัวสุดท้ายที่เดินโซซัดโซเซออกมา คือโซเฟีย

แครอลเศร้าเสียใจมากเมื่อรู้ว่าลูกของตัวเองกลายเป็นวอล์คเกอร์ไปแล้ว แต่สุดท้ายริคก็เป็นคนลงมือฆ่า
แครอลยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเช่นเดียวกับ ‘แดรีล’ เฮอเชลเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากหลังจากที่ทุกคนได้ฆ่าญาติพี่น้องและคนรักของตนไป เฮอเชลได้หายตัวไป ริคและเกล็นออกไปตามหาจนเจอเฮอเชลกำลังดื่มน้ำเมาอยู่ในร้านเหล้า จนกระทั่งมีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งเข้ามาในร้าน และได้เกิดการดวลปืนกันขึ้นระหว่างกลุ่มริคกับคนอีกกลุ่มหนึ่ง เสียงจากการดวลปืนได้เรียกฝูงวอร์คเกอร์ให้มาหา ก่อนพวกเขาจะหนีออกมาได้อย่างปลอดภัย

ดูเหมือนว่าพักหลังๆ เชน กับ ริค เริ่มมีความเห็นขัดแย้งกัน อีกทั้งยังเกิดเหตุการณ์ที่ ‘เบธ’ ลูกสาวคนเล็กของเฮอเชลคิดฆ่าตัวตายเพื่อหนีความหดหู่และสิ้นหวัง แต่ทุกคนก็ช่วยเหลือและปลอบเบธจนดีขึ้น ขณะที่อีกด้านหนึ่ง แครอลก็ค่อยๆ ดีขึ้นและสนิทกับแดรีลมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเดลได้ตายลงหลังจากโดนวอร์คเกอร์กัดจนบาดเจ็บสาหัส หลังจากที่เดลตายได้ไม่นาน



เชนได้ถูกวอร์คเกอร์กัดจนกลายเป็นซอมบี้ เมื่อเพื่อนรักอย่างริคต้องเผชิญหน้ากับเชน และต้องฆ่า
ทว่าสุดท้ายคนที่ยิงเชน กลับเป็นคาร์ล

เป็นอีกครั้งที่เสียงปืนเรียกฝูงวอร์กเกอร์ที่อยู่ใกล้เคียงมาหา ริคบังคับให้คาร์ลอยู่ในยุ้งฉางเพื่อความปลอดภัย ก่อนทำการเผาฟาร์มเพื่อดึงดูดความสนใจจากวอร์คเกอร์ จากนั้นทุกคนก็หลบหนีออกจากฟาร์ม เหลือแต่เอนเดรียที่ถูกทิ้งไว้เพียงลำพังโดยที่ไม่มีใครรู้ และต้องพยายามอยู่รอดด้วยตัวเอง ก่อนจะได้รับความช่วยเหลือจากคนลึกลับที่สวมหน้ากากพร้อมถือดาบซามูไรและโซ่ที่ใช้ล่ามวอร์คเกอร์เพื่อนำทาง